Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

CÓ NÊN CHO TRẺ XEM TIVI ???

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì trẻ em được tiếp cận với các phương tiện truyền thông từ khá sớm mà phổ biến nhất chính là tivi. Việc cho trẻ xem tivi như thế nào luôn là một câu hỏi khiến khá nhiều phụ huynh đau đầu. Vậy có nên cho trẻ xem tivi? Dịch vụ cho thuê tivi LCD của công ty TNHH TMDV Quảng cáo Hoàng Trần sẽ cùng bạn tìm hiểu nhé!
http://trithucsong.com/data/trithucsong_giadinh/data/giadinh.alotin.vn-images-lam-cha-me-2/alotin.vn_1404359830_trangbh20121029105653916_2.jpg
Dịch vụ cho thuê tivi LCD của công ty TNHH TMDV Quảng cáo Hoàng Trần nhận thấy rằng tivi là một phương tiện truyền thông có tác dụng hai chiều, việc tivi ảnh hưởng như thế nào tới trẻ tùy thuộc vào nội dung và thời lượng mà trẻ đc cho phép sử dụng để xem tivi.
Chúng ta không thể phủ định rằng trên tivi có khá nhiều chương trình giải trí bổ ích, phù hợp với lứa tuổi, giúp trẻ giảm stress và thậm chí còn có tác dụng giảm đau trong một số trường hợp. Bên cạnh đó, một số chương trình về khám phá địa lý, khoa học hay du lịch,.. còn giúp trẻ bổ sung kiến thức về khoa học, xã hội, con người ở khắp mọi nới trên thế giới, giúp trẻ vận động trí não, kích thích sự ham học hỏi của trẻ.
Đối với trẻ nhỏ, chúng thường bị ảnh hưởng bởi những gì chúng nhìn và nghe thấy trên tivi , đặc biệt là những hành động và việc làm của những đứa trẻ cùng trang lứa. Vì vậy khi trẻ nhìn thấy những nhân vật mình yêu thích tham gia vào những hoạt động tích cực thì chúng cũng sẽ bắt chước và học tập theo .
Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích không nhỏ, tivi có thể gây ra tác hại không nhỏ nếu chúng ta không kiểm soát việc xem tivi của trẻ. Xem tivi quá nhiều có thể gây hại cho mắt, gây nghiện, gây mệt mỏi cho trẻ. Không những thế, những chương trình mang nội dung vượt quá lứa tuổi hay không lành mạnh có thể ảnh hưởng xấu đến nhận thức và suy nghĩ của trẻ.  Do đó, các bậc phụ huynh nên chú ý đến việc xem tivi của trẻ nhé!
http://xmedia-nguoiduatin.cdn.vccloud.vn/thumb_x500x/2015/9/2/235/xem-tivi-3-1441197700.jpg
Sau bài viết, dịch vụ cho thuê tivi LCD của công ty TNHH TMDV Quảng cáo Hoàng Trần hy vọng rằng các bậc phụ huynh sẽ tìm ra cách để biến tivi thành một vật thật hữu ích đối với trẻ. Còn nếu bạn muốn thuê tivi LCD để phục vụ cho các nhu cầu khác thì hãy đến với dịch vụ cho thuê tivi LCD của công ty TNHH TMDV Quảng cáo Hoàng Trần để được phục vụ tốt nhất nhé!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 0932.083.238 – 0915.815.862 hoặc Email: hoangtran@hoangtran.vn
Bạn cũng có thể tham khảo tại website: http://thuemanhinhcamung.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét