Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

LỖI CẢM ỨNG VÀ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT

Được sử dụng khá phổ biến hiện nay, màn hình cảm ứng mang lại khá nhiều lợi ích, phục vụ cho nhu cầu về nhiều mặt của con người. Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực cho thuê màn hình cảm ứng, công ty TNHH TMDV Quảng cáo Hoàng Trần chúng tôi tìm hiểu khá nhiều về “người bạn” này, và cũng chính vì thế, chúng tôi nhận ra rằng màn hình cảm ứng tuy rất hữu dụng nhưng cũng gây ra không ít rắc rối cho người dùng khi xảy ra lỗi. Bạn có biết những lỗi cơ bản của màn hình cảm ứng là gì không? Hãy để dịch vụ cho thuê màn hình cảm ứng của công ty TNHH TMDV Quảng cáo Hoàng Trần trả lời giúp bạn nhé!
Khi bị lỗi, màn hình cảm ứng sẽ làm quá trình làm việc của chúng ta bị gián đoạn, đôi khi cảm ứng nhiều lần nhưng không được hoặc việc chạm điểm này lại cảm ứng ở điểm kia làm chúng ta muốn phát điên lên.  Có khá nhiều cách để xác định màn hình cảm ứng của mình bị hỏng, tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là thao tác lướt nhẹ trên màn hình xem có chỗ nào không phản ứng hay phản ứng không đúng chỗ hay không.
Có hai loại lỗi màn hình cảm ứng cơ bản, đó là loạn cảm ứng và chết cảm ứng:
Loạn cảm ứng
Chúng ta có thể chắc chắn rằng thiết bị của mình bị loạn cảm ứng khi màn hình tự nhảy linh tinh như có ai đó đang chạm vào vậy. Trong trường hợp này chúng ta nên xem lại sạc của mình, bởi nếu sử dụng sạc không đúng dòng của thiết bị cũng có thể gây ra loạn cảm ứng đấy. Còn nếu nghiêm trọng hơn, bạn có thể ra cửa hàng và thay luôn màn hình cảm ứng mới.
Chết cảm ứng
Bạn chạm vào một điểm trên màn hình? Bạn không thấy phản ứng gì? Đó chính là lỗi chết cảm ứng đấy. Để nhận biết được lỗi này, bạn có thể vào cài đặt cảm ứng của máy, sau đó dùng ngón tay rà hết tất cả các điểm trên màn hình, điểm nào không có phản ứng gì chính là điểm chết.
Trên đây chỉ là một số lỗi cơ bản nhưng cũng không kém phần rắc rối mà dịch vụ cho thuê màn hình cảm ứng của công ty TNHH TMDV Quảng cáo Hoàng Trần tích lũy được. Tại sao chúng tôi phải tìm hiểu như vậy? Bởi vì chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mặc dù chỉ là cho thuê. Hãy đến với dịch vụ cho thuê màn hình cảm ứng của công ty TNHH TMDV Quảng cáo Hoàng Trần để được sử dụng những thiết bị cảm ứng chất lượng nhé!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 0932.083.238 – 0915.815.862 hoặc Email: hoangtran@hoangtran.vn

Bạn cũng có thể tham khảo tại website: http://thuemanhinhcamung.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét