Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Thuê tivi 60 inches, giá nào là tốt ???

Khi đến với dịch vụ cho thuê tivi của Hoàng Trần, bạn sẽ tha hồ lựa chọn sản phẩm tivi LED Full HD 60 inches mình yêu thích mà không phải lo lắng về vấn đề chất lượng bởi chúng tôi luôn cam kết đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn cũng như hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển nhiệt tình khi sử dụng dịch vụ cho thuê tivi của Hoàng Trần.

Nếu bạn có nhu cầu thuê tivi LED Full HD 60inches thì hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tuyệt vời nhé. Chỉ1,500,000đ/cái là bạn sẽ có ngay một chiếc tivi LED Full HD 60inches để sử dụng trong 3-5 ngày, thông số cụ thể như sau:
 
  • Phủ bì : 135.5cm x 78cm
  • Màn hình thực : 133cm x 75cm
Ngoài ra chúng tôi còn có ưu đãi hấp dẫn cho khách thuê nhiều ngày hoặc số lượng lớn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét