Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Vì sao bạn nên thuê laptop core i5 tại Hoàng Trần !


Tất cả các thiết bị của chúng tôi đều có mẫu mã đẹp, cấu hình cao phù hợp với nhu cầu dịch vụ cho tất cả khách hàng. Hãy liên lạc với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê laptop core i5. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thông tin bổ ích phù hợp với nhu cầu của các bạn.
Giá thành phải chăng phù hợp với kinh tế của tất cả khách hàng. Bạn sẽ nhận được giá ưu đãi nếu như sử dụng lại dịch vụ cho thuê laptop core i5 của chúng tôi.
Hiện tại, công ty TNHH TMDV Quảng cáo Hoàng Trần đang cho thuê laptop core i5 trong 3-5 ngày mức giá 100,000đ, với thông số kỹ thuật như sau:
Thông số kỹ thuật
 VGA HD 1GB
 DVD RW
 Wifi Good
 Network Lan Ok
 Webcam + Mouse Ok
 VGA , HDMI , USB Ok
Hiện tại, công ty TNHH TMDV Quảng cáo Hoàng Trần còn cung cấp nhiều sản phẩm điện tử cho thuê khác như iPad, tivi, màn hình cảm ứng,...

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét