Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Làm thế nào tăng tuổi thọ pin Ipad ???

Theo những gì dịch vụ cho thuê Ipad giá rẻ của Hoàng Trần sưu tầm được thì có rất nhiều cách để làm tăng tuổi thọ cho pin Ipad:
Giãn khoảng cách kiểm tra email
Email là phương tiện giao tiếp được sử dụng thường xuyên hiện nay; do đó, chúng ta cũng thường xuyên kiểm tra email bằng các thiết bị như điện thoại, máy tính, và tất nhiên có cả Ipad. Việc làm này sẽ vô tình làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin Ipad do phải hoạt động liên tục. Để khắc phục bạn nên giãn khoảng cách thời gian kiểm tra email ra bằng cách điều chỉnh trong cài đặt nhé.
Tắt Bluetooth
Tắt Bluetooth khi không sử dụng cũng sẽ giúp tiết kiệm pin cho Ipad hơn, nhiều bạn rất thường xuyên bật tính năng này mặc dù không cần dùng đến.
Tắt Wi-Fi, 3G khi không cần thiết
Cũng tương tự như Bluetooth thì Wi-fi, 3G cũng nằm trong danh sách cần tắt khi không sử dụng nếu bạn muốn tăng tuổi thọ cho pin nhé.
Tắt Ping
Ping là dịch vụ nhạc xã hội của Apple, luôn được mặc định ở trạng thái bật trong iOS. Bạn hãy vào phần cài đặt và tắt dịch vụ này đi khi không sử dụng để tránh tổn hao cho pin.
Kiểm tra các ứng dụng GPS và các dịch vụ định vị
Để kiểm tra, bạn hãy vào Settings > Location Services để điều chỉnh cài đặt các ứng dụng cần vị trí của bạn. Từ đó, tốt hơn cho pin và làm tăng tuổi thọ của pin.
Trên đây là một số mẹo nhỏ để làm tăng tuổi thọ pin cho Ipad cũng như tiết kiệm pin, vẫn còn một số mẹo khác dịch vụ cho thuê ipad giá rẻ sẽ cung cấp cho các bạn ở những bài viết sau nhé. Còn nếu các bạn có nhu cầu cần thuê ipad giá rẻ thì hãy đến với dịch vụ cho thuê ipad giá rẻ của Hoàng Trần để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét