Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Một số cách kéo dài tuổi thọ pin Ipad

Dịch vụ cho thuê Ipad giá rẻ Hoàng Trần gửi đến các bạn một số mẹo giúp kéo dài thời gian sử dụng pin Ipad như sau: 
Giảm bớt thông báo
Khi cài đặt nhiều ứng dụng, chúng ta sẽ thường nhận được những thông báo liên tục mà đôi khi lại không cần thiết. Để tắt chúng, bạn hãy vào phần cài đặt để tắt thông báo từ những ứng dụng bạn cảm thấy không quan trọng.
Tắt EQ trong ứng dụng iPod
Theo nghiên cứu thì việc tắt thiết bị điều chỉnh âm thanh EQ sẽ giúp tiết kiệm và tăng tuổi thọ pin đáng kể đấy.
Giảm độ sáng màn hình
Nhiều người có thói quen để màn hình ở mức sáng rất cao vì muốn nhìn rõ; tuy nhiên, đây không phải là hành động đúng bởi độ sáng màn hình còn tùy thuộc vào môi trường xung quanh nữa. Độ sáng màn hình cao không những hao pin và còn có thể ảnh hưởng đến thị giác của người sử dụng.
Cập nhật 
Hãy thường xuyên cập nhật bởi các bản cập nhật cho OS mới nhất của Apple có thể bổ sung các tính năng tăng tuổi thọ cho pin.
Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong những cách để làm tăng tuổi thọ pin ipad rồi đấy, nếu các bạn còn cách nào khác thì hãy mách với dịch vụ cho thuê ipad giá rẻ của Hoàng Trần nhé. Hiện tại, công ty TNHH TMDV Quảng cáo Hoàng Trần cũng đang cung cấp dịch vụ cho thuê ipad giá rẻ với những sản phẩm rất chất lượng cũng như giá cả hợp lí, hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét