Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Quy trình sử dụng máy chiếu - P1

Tại đây, dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ của Công ty Hoàng Trần chúng tôi gửi đến các bạn quy trình sử dụng máy chiếu
Quy trình sử dụng máy chiếu chuẩn gồm 6 bước:

Bước 1: Kết nối máy chiếu với máy tính
– Đầu tiên bạn sử dụng cáp nối video (VGA) cắp vào hai dầu thiết bị (máy tính và máy chiếu), nếu không sử dụng cáp VGA này các bạn có thể thay bằng cáp.
– Các bạn cần lưu ý khi cắm hai đầu nối của thiết bị: thông thường đối với VGA sẽ có 2 con ốc giúp cố định mối nối. Đối với VGA các bạn chỉ cần cắm vào vừa phải sau đó vặn ốc chặn lại là được. Khi tháo ra cần hai ốc ra sau đó rút dây. Chú ý khi rút dây VGA bạn cầm phần nối rút thẳng không được lắc dây qua lại hai bên.
Bước 2: Cắm nguồn điện
Phích cắm dây nguồn của máy và ổ cắm phải vừa vặn, không để lỏng quá. Máy chiếu có khả năng hoạt động tốt và ổn định ở điện áp 100 – 240V AC, nhưng rất nhạy cảm với các đột biến hay dao động điện áp. Đây thường là nguyên nhân chính dẫn đến hư hỏng cho Board nguồn, Bóng đèn, và Ballast unit.Lưu ý không nên tắt điện đột ngột, điều này khiến cho bóng đèn chiếu bên trong sẽ bị giảm tuổi thọ, cần thực hiện tắt mở máy theo đúng qui trình của hãng đưa ra (Sách hướng dẫn sử dụng kèm theo máy). Hoặc có thể trang bị nguồn UPS cho máy chiếu.

Bước 3: Thao tác bật máy
Mở nắp che đèn chiếu (nếu có), bật công tắc nguồn phía sau máy (nếu có) sau đó Nhấn nút Power (1 lần). Đối với những máy chiếu vừa mới tắt tức thì cần chờ cho toàn bộ các bộ phận như quạt, đèn bào hoàn toằn tắt mới mở lại tránh xung điện gây cháy nổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét